Gujarat

હાઈ કોલેસ્ટ્રોલમાં સુધારો કરે છે ગ્રીન ટી, બસ આ રીતે સેવન કરો

હાઈ કોલેસ્ટ્રોલમાં સુધારો કરે છે ગ્રીન ટી, બસ આ રીતે સેવન કરો

- ગ્રીન ટીનો ઉપયોગ કોલેસ્ટ્રોલના સ્તરને નિયંત્રિત કરવામાં અસરકારક સાબિત થઈ શકે
- ગ્રીન ટીનું સેવન તમારા સ્વાસ્થ્યને ઘણી હદ સુધી સુધારી શકે

અમદાવાદ, સોમવાર 

  જો તમે હાઈ કોલેસ્ટ્રોલથી પરેશાન છો, તો ગ્રીન ટીનું સેવન તમારા સ્વાસ્થ્યને ઘણી હદ સુધી સુધારી શકે છે. અમે આ લેખમાં આને લગતી વિગતવાર માહિતી શેર કરી રહ્યા છીએ.     આજકાલ દરેક ઉંમરના લોકોમાં હાઈ કોલેસ્ટ્રોલની સમસ્યા સામાન્ય બની ગઈ છે. ખરાબ જીવનશૈલી, શારીરિક પ્રવૃત્તિનો અભાવ અને બિનઆરોગ્યપ્રદ આહાર આદતો તેના માટે જવાબદાર માનવામાં આવે છે. જો વધતા કોલેસ્ટ્રોલ પર સમયસર ધ્યાન આપવામાં ન આવે તો તે હાર્ટ એટેક, સ્ટ્રોક અને બીજી ઘણી ગંભીર સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓનું કારણ બની શકે છે. નિષ્ણાતોના મતે, ગ્રીન ટીનો ઉપયોગ કોલેસ્ટ્રોલના સ્તરને નિયંત્રિત કરવામાં અસરકારક સાબિત થઈ શકે છે. ગ્રીન ટીમાં વિટામિન K, વિટામિન B5, વિટામિન A, વિટામિન E, મેંગેનીઝ, પોટેશિયમ, કોપર, આયર્ન, રિબોફ્લેવિન, થાઇમિન, પોલિફેનોલ્સ અને એન્ટીઑકિસડન્ટો ભરપૂર માત્રામાં હોય છે, જેના કારણે ગ્રીન ટી પીવાથી ઘણા સ્વાસ્થ્ય લાભ થાય છે. આ લેખમાં આપણે જાણીશું કે કેવી રીતે ગ્રીન ટી કોલેસ્ટ્રોલના સ્તરને સુધારવામાં મદદ કરે છે.ગાંધીનગર, દહેગામ, કલોલ અને માણસા તાલુકાના નાના મોટા સમાચારની લીંક મેળવવા માટે આ લીંક પર ટચ કરો અને અમારા વોટ્સઅપ ગ્રુપને જોઈન્ટ કરો  અને મેળવો તમામ સમાચાર

ગ્રીન ટી એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સની ખાણ છે
ગ્રીન ટીમાં કેટેચીન્સ નામના એન્ટીઓક્સીડેન્ટ હોય છે, જે એલડીએલ એટલે કે ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલ ઓક્સિડેશનને ઘટાડવામાં અને ધમનીઓમાં પ્લેકની રચનાને રોકવામાં અસરકારક માનવામાં આવે છે. તેથી, શરીરમાં એન્ટિઓક્સિડન્ટ્સની માત્રા વધારવા અને ધમનીઓમાં ગંદા કોલેસ્ટ્રોલના સંચયને રોકવા માટે નિયમિતપણે ગ્રીન ટીનું સેવન કરો. તેથી જ આરોગ્ય નિષ્ણાતો ખાસ કરીને ગ્રીન ટીને જીવનશૈલીનો ભાગ બનાવવાની ભલામણ કરે છે.

ગ્રીન ટી સોજો ઘટાડે છે
ધમનીઓમાં તકતીના સંચય માટે બળતરાને એક કારણ માનવામાં આવે છે. ગ્રીન ટીમાં બળતરા વિરોધી અસર હોય છે, જે શરીરમાં આંતરિક સોજાને ઘણી હદ સુધી ઘટાડવામાં મદદ કરે છે અને ઉચ્ચ કોલેસ્ટ્રોલના સ્તરને ધમનીઓ પર નકારાત્મક અસર કરતા અટકાવવામાં પણ મદદ કરે છે.

આ રીતે ગ્રીન ટી પીવો
તમે જાણો છો કે ગ્રીન ટી સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે, પરંતુ તેના ફાયદા મેળવવા માટે તેને પીવાની સાચી રીત જાણવી પણ એટલી જ જરૂરી છે. ખોરાક સાથે અથવા જમ્યા પછી તરત જ ગ્રીન ટી પીવાનું ટાળવું જોઈએ. ખોરાક ખાવાના ઓછામાં ઓછા એક કલાક પહેલાં તેને પીવું વધુ સારું છે.

તંદુરસ્ત ગ્રીન ટી કેવી રીતે બનાવવી
એક પેનમાં એક કપ પાણી ઉકાળો. હવે પાણીમાં ગ્રીન ટીના પાંદડા, થોડી તજ અને થોડું લેમનગ્રાસ નાખીને ઉકાળો. ઉકળે એટલે ગાળીને પી લો. જો તમે આને સવારે પીશો તો વધુ ફાયદો થશે. તેના ફાયદાઓને વધુ વધારવા માટે, તમે તેમાં થોડું આદુ પણ ઉમેરી શકો છો.ગુજરાત, દેશ અને વિશ્વભરના સમાચાર તમારા વૉટ્સએપમાં મેળવવા માટે આ લીંક પર ટચ કરો અમે અમારા ગ્રુપના સભ્ય બનો

ગાંધીનગર, દહેગામ, કલોલ અને માણસા તાલુકાના નાના મોટા સમાચારની લીંક મેળવવા માટે આ લીંક પર ટચ કરો અને અમારા વોટ્સઅપ ગ્રુપને જોઈન્ટ કરો  અને મેળવો તમામ સમાચાર
ગુજરાતના સમાચાર વાંચવા અહી ટચ કરો 
ગાંધીનગર, દહેગામ, માણસા અને કલોલમાં શું બન્યું તે જાણવા આ લિન્ક ઓપન કરો
સાબરકાંઠા, અરવલ્લી જીલ્લામાં શું બન્યું તે જાણવા આ લિન્ક ઓપન કરો
રાષ્ટ્રીય સમાચાર જોવા માટે અહી ટચ કરો 

આંતરરાષ્ટ્રીય સમાચાર જોવા માટે અહી ટચ કરો 
ખેડા, આણંદ જીલ્લામાં શું બન્યું તે જાણવા આ લિન્ક ઓપન કરો
સ્પોર્ટ્સ સમાચાર જોવા માટે અહી ટચ કરો 
મનોરંજનના સમાચાર જોવા માટે અહી ટચ કરો 
બીઝનેસના સમાચાર જોવા માટે અહી ટચ કરો 
સ્વતંત્રતા ભારત @ 75ના સમાચાર જોવા માટે અહી ટચ કરો 

અપરાધની વિશેષ સ્ટોરી જોવા માટે અહી ટચ કરો 
અવનવી વિશેષ સ્ટોરી જોવા માટે અહી ટચ કરો 
ધાર્મિક વિશેષ સ્ટોરી જોવા માટે અહી ટચ કરો 
એજ્યુકેશન વિશેષ સ્ટોરી જોવા માટે અહી ટચ કરો 
આરોગ્ય વિશેષ સ્ટોરી જોવા માટે અહી ટચ કરો 
અનર્થ વિશેષ સ્ટોરી જોવા માટે અહી ટચ કરો 

અતિરેક વિશેષ સ્ટોરી જોવા માટે અહી ટચ કરો
પ્લે-સ્ટોરમાંથી "WEU NETWORK" ની એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરવા અહી ટચ કરો
યૂટ્યૂબ ચેનલ જોવા અહી ટચ કરો 
ફેસબુક પેજ પર અમને ફોલો કરવા અહી ટચ કરો
ટ્વિટર પર અમને ફોલો કરવા અહી ટચ કરો

હાઈ કોલેસ્ટ્રોલમાં સુધારો કરે છે ગ્રીન ટી, બસ આ રીતે સેવન કરો