Gujarat

શરીરમાં પાણીની કમી નહીં રહે, આ 5 સિઝનલ ફળો શરીરને આપશે રક્ષણ, માથાનો દુખાવો, બ્લડ પ્રેશર પણ ઘટશે

શરીરમાં પાણીની કમી નહીં રહે, આ 5 સિઝનલ ફળો શરીરને આપશે રક્ષણ, માથાનો દુખાવો, બ્લડ પ્રેશર પણ ઘટશે

- ઉનાળાની ઋતુમાં વધુ પાણી ધરાવતા ફળોનું  સેવન કરવું જોઈએ
- તેમાં ઘણા ફળો, શાકભાજી, કેટલાક ડેરી ઉત્પાદનો, સૂપ અને સૂપ શામેલ છે.

અમદાવાદ, મંગળવાર

  Hydrating foods: ઉનાળાની ઋતુમાં પોતાને સ્વસ્થ રાખવા માટે કેટલાક મોસમી ફળોનું સેવન કરવું જરૂરી છે, જે તમને લૂ, ડિહાઇડ્રેશન, ઊલટી, થાક, પેટની સમસ્યાઓથી બચાવશે. ઉનાળાની ઋતુમાં ઘણા પ્રકારના ફળોમાં પૂર આવે છે. તેમાં શાકમાર્કેટમાં તરબૂચ, તરબૂચ, કાકડી જેવા ફળો દેખાવા લાગે છે. આ બધા ફળોમાં સામાન્ય વાત એ છે કે તે પાણીથી ભરપૂર હોય છે. તેમાં પાણીનું પ્રમાણ ઘણું વધારે જોવા મળે છે, જેના કારણે શરીરમાં પાણીની કમી રહેતી નથી. અમે તમને ઉનાળામાં મળતા આવા જ કેટલાક સુપર ફ્રૂટ્સ વિશે જણાવી રહ્યા છીએ, જે તમને હાઇડ્રેટેડ રાખશે.ગાંધીનગર, દહેગામ, કલોલ અને માણસા તાલુકાના નાના મોટા સમાચારની લીંક મેળવવા માટે આ લીંક પર ટચ કરો અને અમારા વોટ્સઅપ ગ્રુપને જોઈન્ટ કરો અને મેળવો તમામ સમાચાર

  સ્વાસ્થ્ય માટે યોગ્ય હાઇડ્રેશન ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે, પરંતુ પાણી પીવું એ હાઇડ્રેટેડ રહેવાનો એકમાત્ર રસ્તો નથી. આવી સ્થિતિમાં, ઉનાળાની ઋતુમાં, તમારે એવા ખોરાકનું સેવન કરવું જોઈએ જેમાં વધુ પાણી હોય. તેમાં ઘણા ફળો, શાકભાજી, કેટલાક ડેરી ઉત્પાદનો, સૂપ અને સૂપનો સમાવેશ થાય છે. જો તમે પૂરતું પાણી પીતા નથી, તો તમે ડિહાઇડ્રેશનનો શિકાર બની શકો છો, જેના કારણે થાક, માથાનો દુખાવો, ત્વચાની સમસ્યાઓ, સ્નાયુઓમાં ખેંચાણ, લો બ્લડ પ્રેશર, હૃદયના ધબકારા વધવા વગેરે થાય છે. જો નિર્જલીકરણ વધુ ગંભીર બને છે, તો તે અંગ નિષ્ફળતા તરફ દોરી શકે છે.

1. તરબૂચ- ઉનાળામાં પોતાને હાઇડ્રેટ રાખવા માટે તરબૂચ એક શ્રેષ્ઠ ફળ છે. તેમાં લગભગ 92 ટકા પાણી હોય છે, તેથી તમારે આ સિઝનમાં તરબૂચનું સેવન કરવું જોઈએ. શરીર અંદરથી ઠંડુ રહેશે.

2. ટેટી- તરબૂચની જેમ, ટેટી પણ એક ખૂબ જ પૌષ્ટિક અને આરોગ્યપ્રદ ફળ છે, જે ઉનાળાની ઋતુમાં પુષ્કળ પ્રમાણમાં મળે છે. તેમાં લગભગ 90 ટકા પાણી પણ છે. તેમાં ફાઈબર પણ હોય છે, જે તમને ભરપૂર અનુભવ કરાવે છે. આ રીતે વજન વધતું નથી. તેમાં વિટામિન A પણ હોય છે, જે રોગપ્રતિકારક શક્તિને ઘણી હદ સુધી વધારે છે અને ચેપ સામે રક્ષણ આપે છે. તમે તેને સલાડ, સ્મૂધી, જ્યુસ અથવા તેને કાપીને ખાઈ શકો છો.

3. પીચ- આ ફળ ઘણા પોષક તત્ત્વોથી ભરપૂર છે અને તે ફળને હાઇડ્રેટ કરે છે. તેમાં લગભગ 90% પાણી પણ છે. વિટામિન એ, વિટામિન સી, વિટામિન બી અને પોટેશિયમ જેવા ઘણા મહત્વપૂર્ણ વિટામિન્સ અને ખનિજોથી સમૃદ્ધ છે. ફાઈબર અને પાણીથી ભરપૂર હોવાથી તે પેટ માટે હેલ્ધી છે. પેટ સાફ રાખે છે. વજન પણ નિયંત્રણમાં રાખે છે. ઉનાળામાં, તમે તેને સ્મૂધી અને સલાડમાં ઉમેરીને તેનું સેવન કરી શકો છો.

4. કાકડી- લોકો ઉનાળામાં કાકડી ખાવાનું પણ પસંદ કરે છે. તેમાં પાણીનું પ્રમાણ 95 ટકા છે. આ દિવસોમાં તમારે તમારા રોજિંદા આહારમાં કાકડીનો સમાવેશ કરવો જ જોઈએ. આનાથી ન માત્ર ઘણા ફાયદા થશે પરંતુ તે તમને હાઇડ્રેટ પણ રાખશે. તેમાં વિટામિન K, પોટેશિયમ, મેગ્નેશિયમ હોય છે અને તેમાં બિલકુલ કેલરી હોતી નથી. કાળું મીઠું નાખીને ખાઓ અથવા સલાડ, જ્યુસ, સેન્ડવીચ વગેરેમાં ઉમેરો.

5. નારિયેળ પાણી- તેમાં 95% પાણી હોય છે. નારિયેળ પાણી એ ખૂબ જ હેલ્ધી પીણું છે, જે તમને હાઇડ્રેટ પણ રાખે છે. તે માત્ર પાણીથી સમૃદ્ધ નથી, તે પોટેશિયમ, સોડિયમ અને ક્લોરાઇડ જેવા મહત્વપૂર્ણ ઇલેક્ટ્રોલાઇટ્સમાં પણ સમૃદ્ધ છે. જો તમે ઉનાળામાં એક ગ્લાસ નારિયેળ પાણી પીશો તો તમે ઉર્જાથી ભરપૂર અનુભવ કરશો. થાક, નબળાઈ દૂર થશે, પેટ પણ સ્વસ્થ રહેશે. ગુજરાત, દેશ અને વિશ્વભરના સમાચાર તમારા વૉટ્સએપમાં મેળવવા માટે આ લીંક પર ટચ કરો અને અમારા ગ્રુપના સભ્ય બનો

ગુજરાતના સમાચાર વાંચવા અહી ટચ કરો 
ગાંધીનગર, દહેગામ, માણસા અને કલોલમાં શું બન્યું તે જાણવા આ લિન્ક ઓપન કરો
સાબરકાંઠા, અરવલ્લી જીલ્લામાં શું બન્યું તે જાણવા આ લિન્ક ઓપન કરો
રાષ્ટ્રીય સમાચાર જોવા માટે અહી ટચ કરો 

આંતરરાષ્ટ્રીય સમાચાર જોવા માટે અહી ટચ કરો 
ખેડા, આણંદ જીલ્લામાં શું બન્યું તે જાણવા આ લિન્ક ઓપન કરો
સ્પોર્ટ્સ સમાચાર જોવા માટે અહી ટચ કરો 
મનોરંજનના સમાચાર જોવા માટે અહી ટચ કરો 
બીઝનેસના સમાચાર જોવા માટે અહી ટચ કરો 
સ્વતંત્રતા ભારત @ 75ના સમાચાર જોવા માટે અહી ટચ કરો 

અપરાધની વિશેષ સ્ટોરી જોવા માટે અહી ટચ કરો 
અવનવી વિશેષ સ્ટોરી જોવા માટે અહી ટચ કરો 
ધાર્મિક વિશેષ સ્ટોરી જોવા માટે અહી ટચ કરો 
એજ્યુકેશન વિશેષ સ્ટોરી જોવા માટે અહી ટચ કરો 
આરોગ્ય વિશેષ સ્ટોરી જોવા માટે અહી ટચ કરો 
અનર્થ વિશેષ સ્ટોરી જોવા માટે અહી ટચ કરો 

અતિરેક વિશેષ સ્ટોરી જોવા માટે અહી ટચ કરો
પ્લે-સ્ટોરમાંથી "WEU NETWORK" ની એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરવા અહી ટચ કરો
યૂટ્યૂબ ચેનલ જોવા અહી ટચ કરો 
ફેસબુક પેજ પર અમને ફોલો કરવા અહી ટચ કરો
ટ્વિટર પર અમને ફોલો કરવા અહી ટચ કરો

શરીરમાં પાણીની કમી નહીં રહે, આ 5 સિઝનલ ફળો શરીરને આપશે રક્ષણ, માથાનો દુખાવો, બ્લડ પ્રેશર પણ ઘટશે